Share your blessings!

Sobrang natutuwa ako kase ang ganda talaga ng feedback ng blog ko kahit kakaumpisa ko palang. Kaya bilang pasasalamat sa inyong lahat, gusto kong magshare sa inyo ng simpleng regalo.

Sa lahat ng mga WAIS NA MISIS at WAIS KAHIT DI PA MISIS, BUNTIS man o HINDI, gusto ko kayong bigyan ng katulad ng ganitong dress from Saturday Dress.

13819473_10155036413368136_1326840146_n

 

Alam ko kase na medyo mahirap din mag budget ng monthly income natin lalo na kapag maraming bayarin. Kaya naisipan kong magshare sa inyong mga girls na super wais sa buhay. Para kahit papaano hindi nyo na problemahin kung ano ang isusuot nyo next time.

Since seven ang favorite number ko, kukuha ako ng SEVEN WINNERS na makakareceive ng katulad ng suot ko sa photos. Madali lang naman ang gagawin para manalo!

  1. Kailangan nyo lang i-follow ang @Saturdaydress sa Instagram.
  2. Post kayo ng OOTD nyo na super mura pero hindi halata sa Instagram account nyo.
  3. Comment kayo dito sa blog ko at sa Instagram account ko para mas madali namin mahanap ang seven lucky winners.

Huwag nyong kalimutang i-tag kami ng @Saturdaydress sa Instagram at huwag din kalimutan ang aking mga hashtags, #RaffleTimeNiNeri #WaisNaMisis #WaisKahitDiPaMisis #VeryNeri

First week of August kami pipili ng winners. Kaya upload lang ng OOTD nyo at i-tag kami sa Instagram!

Goodluck, ladies!

NM

13815227_10155036414808136_1724418841_n

163 thoughts on “Share your blessings!

  1. Juanna Camu Astronomo says:

    Hi Miss Neri, ngpost din ako ng ootd ko,pero inedit ko lng ung post ko nung june, super mura kasi talaga non kaya inedit ko nalang, biruin mo 25 lang ung short and ung top ko 35 lang pero ang gaganda pa, mix and match lng talaga. And ramdam na ramdam kita sa paguukay ukay, haha.. un nga nakakawala minsan ng sama ng loob ko lalo na pag below 50pesos lng ang bili ko. anyway, sana mapili ako πŸ™‚ God Bless.

    Like

  2. Shekhinah Guevarra says:

    Nung buntis pa ako. Mga pang 8th month ko na, lapit nang lumabas si baby. Yung top ko na nabili ko sa ukay ukay (Php50) yung leggings na bigay ng mama ko. Komportable lalo na sa tummy ko, di masikip di maluwag. Tamang tama lang. Ngayon nanganak na ako, gang ngayon nasusuot ko pa rin to. @kinahbanana

    Like

  3. Sheena Marie Cantor says:

    I already joined po Ms. Neri on instagram my IG handle is @macjazsheen. Really hoping to win because I love dresses. Thank you so much po sa opportunity :* and congrats ulit sa baby. Kainggit po kayo ni Sir Chito. Sana ganyan din kami ng boyfriend ko pag mag-asawa na kami.

    Like

  4. Jesfer says:

    Hi Neri, magandang araw sayo. sa susunod na may #PaRaffleTime sasali na ako. hehe. Hindi ko kasi ito nabasa kaagad. Ngayon ko lang kasi navisit ang blog mo. sa ig ko lang kasi nababasa ang mga post mo. Kaso pa minsan minsan nga lang busy din kasi sa work at chat sa family. working abroad kasi ako. hindi pa ako misis. magiging pa lang. kakaproposed lang ng boyfriend ko after 8 years πŸ’™ hehe. If God’s will next year kame magpapakasal. Hindi ko rin gusto ang bonggang wedding at gumastos ng sobrang laki para sa gown.Basta ang gusto lang namin maging masaya at memorable ang araw na yun kasama ang mga mahal namin sa buhay. siguro gagawa na rin ako ng blog pag misis na ako. hehe. kakainspire ka kasi. parang diary ba. nkakatuwa lang magbasa. nako napapahaba ang kwento ko. Oh sya bye na muna. mag grogrocery na kasi kame ng fiancΓ© ko for 1 week. Budgeted lahat din kasi sa amin. mahirap pero masaya naman. nkakaipon at nkakatulong sa pamilya. bye na talaga. hehe. Ngkapag video n ngsayaw yun future hubby ko. sabe ko wait lang ngmemessage ako kay neri. hehe. ingat kayo lage ni chito. God bless. πŸ˜˜πŸ™πŸΌ

    Like

Leave a Reply

